Ngô Thanh Vân hé lộ về top 'quyến rũ nhất châu Á'

Gần hai tuần qua, cư dân mạng khá ồn ào với sự kiện “Ngô Thanh Vân sánh ngang với hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại”, mà theo họ, là do tạp chí Inside Esquire đặt trụ sở ở Singapore bình chọn.




Gần hai tuần qua, cư dân mạng khá ồn ào với sự kiện “Ngô Thanh Vân sánh ngang với hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại”, mà theo họ, là do tạp chí Inside Esquire đặt trụ sở ở Singapore bình chọn.
Tuy nhiên, theo tin chính thức từ trang nhà của tạp chí này, thì đây là danh sách Những phụ nữ quyến rũ nhất đang sống ở châu Á (Inside Esquire’s Atlas Of Sexiest Asian Women Alive). Bản thân Ngô Thanh Vân cũng khá bất ngờ với bình chọn này nên chị rất e dè trước mọi thông tin và các trả lời phỏng vấn. Cho nên có thể xem cuộc trò chuyện riêng với PV kỳ này là một trong số ít những phát ngôn đầu tiên của nghệ sĩ này.
Ngô Thanh Vân hé lộ về top 'quyến rũ nhất châu Á'
- Khi tạp chí Inside Esquire đưa ra danh sách bình chọn, họ có thông báo cho chị biết trước hay không? Chị có biết cách thức và tiêu chí làm việc của tạp chí này?
- Mọi thông tin về cuộc bình chọn cũng như danh sách này, Vân chỉ mới biết qua các trang tin tức trên mạng mà thôi. Do công việc cuối năm nhiều bận rộn, nên cũng chưa có dịp tìm hiểu sâu hơn về cuộc bình chọn này để biết cụ thể hơn.
- Theo chị, việc có mặt trong quyển Altas với top 195 người đẹp đang sống ở châu Á mang lại ý nghĩa gì? Nó sẽ thành áp lực hay động lực cho bản thân?
- Danh hiệu là do người khác tặng, nên nó luôn là một món quà quý giá. Mỗi món quà sẽ luôn mang một ý nghĩa nhất định và tạo cho người mang nó một động lực mới, cũng như một thách thức mới. Đối với Vân, việc có mặt trong danh sách này quả là điều vô cùng bất ngờ. Vân thấy mình may mắn và nghĩ rằng đây là một niềm vui nho nhỏ, để đóng lại một năm 2010 bận rộn và mở ra năm mới với nhiều áp lực mới, khát khao mới.
- Chị nghĩ sao khi có một vài người đẹp khác của Việt Nam nói rằng mình đẹp hơn, rồi hỏi: Sao lại chọn Ngô Thanh Vân? Chị có nghĩ xếp hạng chỉ là xếp hạng?
- Vân nghĩ người phụ nữ nào cũng đẹp, hay nói đúng hơn bất cứ ai trên đời này, dù nam hay nữ, đều đẹp. Họ có thể là top 1 của thế giới trong lòng người thương yêu họ. Những bảng xếp hạng là sự tổng hợp của rất nhiều ý kiến, sự phân tích và những thị hiếu thẩm mỹ khác nhau, có thể Vân may mắn chăng?
Sexiest Woman Alive do tạp chí Inside Esquire bầu chọn có tiêu chí khá rộng, đề cập đến các người đẹp ở rất nhiều lĩnh vực, họ đang sống chủ yếu tại khu vực Đông Á, Đông Nam Á và Trung Á. Ví dụ: Công chúa Haya (Ả Rập), minh tinh Aishwarya Rai (Ấn Độ), chính trị gia Malalai Joya (Afghanistan), bác sĩ Mehriban Aliyeva (Azerbaijan), “thần tượng” đồ lót Aki Hoshino (Nhật Bản), vận động viên Rahima Sardi (Kyrgyzstan), diễn viên Natasha Alam (Uzbekistan), võ sĩ Boutsady Soudavong (Lào)…
Ngô Thanh Vân hé lộ về top 'quyến rũ nhất châu Á'
- Kể từ giải Á hậu ảnh Việt Nam năm 2000 tới nay, 10 năm nhìn lại, chị nghĩ gì về sắc đẹp của mình hiện nay?
- Vẻ bề ngoài đổi thay là cái người ta có thể nhìn ra hàng ngày. 10 năm trôi qua, thời gian có “ghi dấu ấn” lên vẻ bề ngoài đó của Vân hay không, Vân thay đổi như thế nào, hẳn ai cũng có thể nhìn thấy được. Những cái có thể nhìn thấy được một cách quá rõ ràng như vậy, thì Vân nghĩ mọi người đều có thể biết rồi, Vân không cần phải tự nhận xét thêm gì nữa.
- Chị có nghĩ con đường mà mình đi qua là bằng phẳng? Một Ngô Thanh Vân đa năng là do chị chọn ngay từ đầu, hay thời gian và công việc đưa đẩy, làm chị có thể “3 hoặc 4, 5 việc trong 1 con người”?
- Một con đường bằng phẳng không thể mang đến những thăng hoa và thành công đối với một người phụ nữ tham công tiếc việc như Vân. Có lẽ Vân đã quá ư ngang bướng khi luôn đặt ra cho mình rất nhiều tham vọng, rồi bước đi trên chông gai để tới đích bằng được.
Vân luôn tri ân những may mắn trong cuộc đời, nhưng Vân cũng luôn luôn có một đích đến: đó là nghệ thuật; mà tình yêu nghệ thuật là đam mê. Vân không hề suy giảm tình yêu đó trong suốt 10 năm qua. Trong tương lai cũng sẽ như vậy.
Theo Thể thao Văn hóa


Nguồn: http://www.zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Được tạo bởi Blogger.
Ca sỹ: Ngô Vỹ Hằng Copyright © 2010 ngoisao24h.com | Miss Ngôi Sao 24h Ngôi Sao 24h by Ngôi Sao 24h